รูปมงคล เสริมฮวงจุ้ย ที่มีคุณภาพจากเราทำมาจากอะไร?

เรื่องฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านหรือกิจการร้านค้า รูปมงคล เสริมฮวงจุ้ย ก็ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเพื่อเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้าน อย่างไรก็ตามเราก็ต้องเลือกสินค้าที่มีคุณภาพและมีความสวยงามเช่นกันค่ะ ซึ่งหลายคนอาจจะเห็นเวลาหาซื้อรูปมงคลจากหลายๆ ที่แต่เราจะทราบได้อย่างไรว่าเราจะได้สินค้าอย่างที่เราต้องการ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถแน่ใจได้แน่ค่ะหากซื้อ ภาพมงคล จากร้าน www.pkpicture.com เพราะเราบอกคุณภาพของสินค้าและวัสดุทีีใช้ในบทความนี้ค่ะ ว่ารูปมงคล เสริมฮวงจุ้ย ของเรานั้นทำมาจากอะไร เพื่อรับประกันว่าสินค้าจากเรามีคุณภาพที่สุด

รูปมงคล มีอายุได้นานแค่ไหน?

หากถามว่า รูปมงคล จากทางเราสามารถเก็บได้นานแค่ไหน ก็บอกได้เลยค่ะว่า “เก็บได้ตลอดไป” ไม่ผิดแน่นอนค่ะหากเรานำรูปไปแขวนไว้ในที่ร่มไม่โดนแดดมากจนเกินไป และที่สำคัญไม่เป็นที่อับชื้น ก็บอกได้เลยค่ะว่ารูปจากเรามีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถวัดได้ค่ะว่านานแค่ไหน เพราะว่าจนถึงวันนี้รูปที่แขวนไว้ในที่ที่ไม่โดนแดดมากจนเกินไป และไม่อัพชื้นก็ยังไม่มีความเสียหายใดๆ ดังนั้นจึงสามารถรับประกันได้เลยค่ะว่าสินค้าของเรามีคุณภาพและมีความสวยงามแน่นอนค่ะ

ทำมาจากวัสดุอะไรบ้าง?

สิ่งที่หลายคนกลัวในการซื้อของออนไลน์ นั่นก็คือกลัวสินค้าที่ได้รับนั้นจะไม่ตรงกับที่เราเห็นในรูปและส่วนสำคัญเลยไม่สามารถทราบได้ว่าวัสดุที่ใช้ทำนั้นมีอะไรบ้างและมีคุณภาพหรือไม่ ในบทความนี้เราจะมาบอกกันค่ะว่าสินค้าจากเรานั้นทำมาจากอะไรบ้าง

ผ้าใบวาดรูป

ส่วนของพื้นภาพเราใช้ผ้าใบวาดรูป เพราะมีความสวยงามพื้นผิวดูเรียบเนียน สีเกาะติดแน่นจึงทำให้ภาพวาดที่ได้ออกมานั้นดูสวยงามและสีไม่หลุดค่ะ

ผ้าใบวาดรูป

สีอะคริลิค

สีที่เหมาะกับผ้าใบที่สุดก็คือ สีอครีลิค ค่ะ สินค้าของเราทุกชิ้นจะใช้สีอะคริลิคทุกรูป และส่วนสำคัญของสีอะคริลิคก็คือ เป็นสีที่มีความสดใส มีความมันวาว มีความสวยงามมากๆ ในการทำภาพที่เป็นมงคล และจะเป็นสีที่มีความทึบแสง หากแห้งแล้วน้ำจะไม่สามารถซึมได้ค่ะ มีความคงทนสูงเพราะจะเกาะติดผ้าใบเป็นอย่างดีค่ะ และภาพของเราจะมีความลวดลายนูนเป็นลายเส้นสวยงามค่ะ

สีอะคริลิค

รูปมงคล เสริมฮวงจุ้ยด้วยแผ่นทองคำเปลวและแผ่นเงิน

ความเป็นมงคลที่สุดก็คือ ทองและเงิน ซึ่งภาพจากเราก็มีส่วนประกอบของทองและเงินเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเราจะใช้ทองคำเปลวและแผ่นเงินในการตกแต่งรูปเพื่อความสวยงาม ดูหลูหลาและเพื่อความเป็นมงคลและเสริมฮวงจุ้ยให้ร่ำรวยเงินทองค่ะ

ไม้สนสำหรับทำกรอบลอย

สินค้ารูปมงคลจากร้านเราจะทำเป็นกรอบลอย และไม้ที่ใช้ก็คือไม้สน ซึ่งคุณสมบัติของไม้สนก็คือ

  • มีความแข็งแรงสูง ทนทานต่อการเสียดสี
  • มีน้ำหนักเบา แขวนผนังได้ง่าย
  • เป็นไม้ที่มีความแห้งของไม้ในระดับมาตรฐาน
  • ง่ายต่อการดูแลรักษาทำความสะอาด

หากคุณต้องการหาซื้อ รูปมงคล เพื่อเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านหรือกิจการของคุณ สินค้าจากทางร้านเรารับประกันได้เลยค่ะว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สินค้ามีคุณภาพสวยงามและถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยค่ะ

แชร์บทความนี้