ภาพเสริมฮวงจุ้ย ห้องรับแขก แต่งให้ดี เสริมบารมีและโชคลาภให้เฮงๆ รวยๆ

ฮวงจุ้ยที่ดีจะช่วยเสริมชีวิตให้ดีขึ้น เสริมดวง โชคลาภ ให้เฮงๆ รวยๆ และในบทความนี้จะมาบอกเกี่ยวกับ ภาพเสริมฮวงจุ้ย ห้องรับแขก ที่จะทำให้ฮวงจุ้ยบ้านของคุณดีขึ้น และให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีแต่โชคลาภ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และทำให้บ้านมีแต่พลังงานดีๆ ซึ่งเราจะเลือกภาพมงคล แบบไหนให้สำหรับห้องรับแขกนั้น เดี๋ยวมาดูกันเลย

อย่างไรก็ตามการเสริมฮวงจุ้ยให้กับห้องรับแขกนั้นจะต้องมีองค์ประกอบหลายด้าน เช่นการจัดวางสิ่งของต่างๆ การจัดทิศทางโต๊ะ หรืออื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่จะทำให้ห้องรับแขกของคุณ เวลามีใครมาก็จะทำให้รู้สึกดี รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย และการเจรจาเรื่องต่างๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ และอย่างที่บอกไปการเลือก ภาพมงคล เสริมฮวงจุ้ย ก็สำคัญเช่นเดียวกัน และค่อนข้างสำคัญมากๆ เพราะจะเป็นการตกแต่งที่เห็นได้ชัดเจน ดังนั้นจะต้องเลือกรูปที่ดูแล้วสบายตา ดูแล้วเป็นมงคล และการเลือกภาพที่เป็นมงคลนั้น ยังจะช่วยเสริมฮวงจุ้ยและความเป็นมงคลให้กับห้องรับแขกอีกด้วย ซึ่งรูปภาพมงคลที่แนะนำในการเสริมฮวงจุ้ยด้านต่างๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้เลยค่ะ

ภาพฮวงจุ้ย เสริมบารมี อำนาจ

สำหรับการเสริมฮวงจุ้ยบารมี อำนาจ ให้กับเจ้าของบ้าน นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะทำให้เจ้าของบ้านนั้นดูมีราศี บารมี มีความน่าเชื่อถือ และภาพที่แนะนำก็แน่นอน ก็คือ ภาพมังกร เพราะมังกรตามตำนานของคนจีน มังกรเป็นสัตว์ที่มีบารมี อำนาจ และเป็นสัตว์ที่มีแต่ความสำเร็จ ดังนั้น การที่เราจะเสริมบารมีอำนาจ สำหรับฮวงจุ้ยห้องรับแขก ก็ต้องเป็นภาพมังกรเลยค่ะ

รูปมังกรคู่ แบบ 2 ชิ้นต่อกัน ขนาด 30×80

ปรับฮวงจุ้ยห้องรับแขก ให้ร่มเย็น อยู่แล้วเป็นสุข

สำหรับการปรับฮวงจุ้ยให้ร่มเย็น อยู่แล้วเป็นสุขก็ขอแนะนำ รูปต้นโพธิ์ทอง และภาพดอกบัว สำหรับภาพต้นโพธิ์นั้น หมายถึงความร่มเย็นทำให้ห้องรับแขกมีบรรยากาศเหมือนถูกปกคลุมด้วยต้นโพธิ์ที่มีความร่มเย็น และสำหรับภาพดอกบัว ก็จะทำให้รู้สึกถึงความดี เพราะดอกบัวที่บริสุทธิ์นั้นจะช่วยดึงศิลธรรมอันดีงามให้ออกมาจึงทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกนั้นเต็มไปด้วยความสุข

รูปต้นโพธิ์ทอง พระพุทธรูป ขนาด 50x50

ภาพเสริมฮวงจุ้ย ห้องรับแขก ความมั่งคั่ง ร่ำรวย

หากต้องการความมั่งคั่ง ร่ำรวย ก็ขอแนะนำ ภาพปลาคราฟ 8 ตัว เพราะว่าเป็นภาพที่เสริมฮวงจุ้ยด้านการค้าขาย โดยความหมายรวมๆ ก็คือ การประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการค้าขาย เนื่องจาก ปลาคราฟ มีความหมายเรื่องความสำเร็จ ความพยายาม และเลข 8 ก็หมายถึงฮวงจุ้ยค้าขายดี ดังนั้นเมื่อความหมายรวมกัน ก็จะเป็นการเสริมฮวงจุ้ย เรื่องความมั่งคั่ง ร่ำรวย

รูปปลาคราฟ 8 ตัว แบบ 3 ชิ้นต่อกัน สีขาว ขนาด 25×60

ฮวงจุ้ยสำหรับความสำเร็จ

สำหรับการเสริมฮวงจุ้ยเรื่องความสำเร็จ นั้นก็มีให้เลือกมากมาย โดยที่จะแนะนำก็จะเป็น ภาพพระพิฆเนศ รูปมงคล และก็รูปปลาคราฟ เพราะภาพมงคลทั้ง 3 ที่กล่าวนั้น มีความหมายเกี่ยวกับฮวงจุ้ยความสำเร็จ ซึ่งการเลือกนำมาติดห้องรับแขกก็ขึ้นอยู่ความชอบของแต่ละคน ซึ่งการเสริมฮวงจุ้ยเรื่องความสำเร็จนั้น ก็ขอแนะนำภาพทั้ง 3 นี้เลยค่ะ

รูปพระพิฆเนศ ทองคำ พื้นน้ำเงิน ขนาด 60×60

หากปรับฮวงจุ้ยห้องรับแขกให้ดี ก็จะทำให้แขกที่มาหานั้นมีความรู้สึกที่ดีตามมาอีกด้วย ดังนั้นเราควรจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตกแต่งห้องรับแขก และที่สำคัญก็ควรจะเป็นของที่เป็นมงคลด้วย ภาพเสริมฮวงจุ้ย ห้องรับแขก จะทำให้ความรู้สึกต่างๆ นั้นรู้สึกถึงความเป็นมงคลและเป็นมิตรต่อผู้ที่มาเยือน

แชร์บทความนี้